Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion độc quyền Sharp

1. Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion là gì? 

Công nghệ Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền được nghiên cứu bởi thương hiệu Sharp có khả năng tạo ra các ion Hydro dương (H ) và ion Oxy âm (O2-).

Khi hoạt động những ion này có khả năng tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi bẩn mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Công nghệ Plasmacluster ion được các viện nghiên cứu, viện dịch tế và đại học của Nhật, Anh, Việt Nam,… công nhận là có thể loại bỏ đến 99.7% virus Feline Corona, 73.4% virus SARS, 99.9% virus H5N1, 99% virus H1N1.

Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion
Công nghệ lọc không khí Plasmacluster Ion

2. Nguyên lý hoạt động 

Bước 1: Các Plasmacluster Ion có tính năng hoạt động như các ion âm và dương có trong tự nhiên. Các Ion được giải phóng tồn tại trong không khí vi chúng được bao phủ xung quanh bởi các phân tử nước.

Bước 2: Các ion gốc OH có tính oxy hóa cao sẽ bám vào bề mặt nấm mốc và vi khuẩn. Chúng sẽ phá vỡ cấu trúc protein bằng cách lấy đi các nguyên tử H trên bề mặt các cấu trúc Protein

Bước 3: Gốc OH sẽ kết hợp với Hydro tạo thành nước trong không khí

Nguyên lý hoạt động 
Nguyên lý hoạt động

3. Tác dụng của công nghệ Plasmacluster Ion

3.1. Làm sạch không khí trong phòng 

Loại bỏ nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng trong không khí, vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, virus góp phần nâng cao chất lượng sống trong gia đình.

3.2. Khử mùi hôi khó chịu

Khử mùi hôi từ khói thuốc, mùi nấu ăn, phấn hoa, vật nuôi giúp bạn hít thở bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe đường hô hấp.

Tác dụng của công nghệ Plasmacluster Ion
Tác dụng của công nghệ Plasmacluster Ion

3.3. Giảm tĩnh điện

Các Plasmacluster Ion làm giảm tĩnh điện, ngăn ngừa phấn hoa và các hạt bụi trong không khí không bám vào màn cửa, quần áo và các bề mặt khác.

3.4. Dưỡng ẩm cho da và tóc

Các phân tử nước được tạo ra bởi PCI bám vào bề mặt da, duy trì độ ẩm cho da và tóc

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion có hiệu quả trong việc ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn, virus trong không khí nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu có nhu cầu mua máy lọc không khí Sharp vui lòng liên hệ Hotline 962.764.886 để được tư vấn chi tiết.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *